30 câu hỏi giành cho Allen trong CharaGray

 

Dịch CharaGray, 30 câu hỏi giành cho Allen.

(Ad dịch 20 câu đầu trước)


Câu 1: Ngày sinh và nhóm máu của cậu là gì?


Allen: Sinh nhật của tớ là ngày 25 tháng 12, ngày tớ bắt đầu gọi mình là Allen. Nhóm máu là O.


Câu 2: Cậu đến từ nước nào?


Allen: Tớ tới từ Vương quốc Anh. Nổi tiếng là đất nước của những quý ông.


Kanda (đang phỏng vấn Allen nhưng mà Kanda vẫn có mặt hen): Ngươi là quý ông tào lao thì có.


Allen: Mắc gì cậu lại ở đây!? (Khó chịu)


Câu 3: Sở thích?


Allen: Chắc là ăn uống và đếm tiền ha.


Lavi: Hả, mấy cái này có tính là sở thích không vậy?


Câu 4: Thị lực của cậu?


Allen: Tớ chưa bao giờ đo chính xác nhưng nó khoảng 15/10?Còn mắt trái thì tớ cũng không biết phải giải thích như thế nào...


Lavi: Vấn đề của mặt trái của cậu không phải là về thị lực....


Câu 5: Điểm mạnh của cậu?


Allen: Bản thân tớ vẫn còn đang trong quá trình tập luyện nên cũng chả có gì đáng tự hào cả (haha)


Câu 6: Thế còn điểm yếu?


Allen: Ồ, cái này thì tớ muốn mọi người chỉ ra giúp tớ.


Lavi: Như Lenalee đã nói, có lẽ cậu nên ngừng gánh vác mọi việc một mình đi đó? Dựa vào anh trai đây nhiều hơn cũng có sao đâu!


Kanda: Nhuộm tóc đi Giá Đỗ!


Allen: Mà mắc gì Kanda cứ ở đây là sao? (Khó chịu nha má)


Câu 7: Biệt danh khi còn nhỏ?


Allen: Trước khi gặp Mana thì tớ được gọi là "Tay Đỏ".


Câu 8: Món ăn yêu thích?

Allen: Matarashi Dango!


Câu 9: Cậu có ghét món ăn nào hông?


Allen: Không hề có chuyện đó đâu! Như thế thật thiếu tôn trọng nguyên liệu và người đầu bếp tạo ra món ăn á!!


Lavi: Nhưng chẳng phải sự tồn tại của rượu là không thể chấp nhận được sao?


Allen: Tính ra tớ nợ nần chồng chất vì thói rượu chè của sư phụ cả...tất cả là lỗi của sư phụuuuu!


Câu 10: Cậu thích màu gì?


Allen: Màu đen và trắng, hai màu đơn điệu mang lại cảm giác êm dịu. Tớ cũng thích màu vàng như màu của Timcanpi.

Câu 11: Thời gian ngủ trung bình của cậu là bao lâu?


Allen: Lúc rảnh thì tớ ngủ khoảng nửa ngày, nhưng trung bình thì tầm 5-6 tiếng?


(T/N: Đừng nói ẻm ngủ nhiều mụ người nha tội ẻm, ẻm đang tuổi ăn tuổi lớn á)


Câu 12: Cách để xả Stress?


Allen: Ăn tất cả đồ ăn của anh Jerry!


Lavi: Không phải ngày nào cậu cũng ăn như vậy hả trời?


Câu 13: Thói quen hằng ngày của cậu?


Allen: Kiểm tra tiền của mình. Đó là một thói quen đáng buồn kể từ những ngày còn tập luyện với thầy của tớ...


Câu 14: Nơi nào là nơi thư giãn đối với cậu?


Allen: Nhà ăn của Giáo Đoàn! Có quá trời đồ ăn và bạn bè tớ đều tụ tập ở đó.


Kanda: Nhưng bữa sau ngươi bớt bớt đứng bán hàng tí đi nhé!


Allen: *Má cọc nha trời*


Câu 15: Type phụ nữ của cậu?


Allen: Cậu không được định giá phụ nữ. Nhưng nếu phải chọn thì tớ nghĩ là một người nấu ăn giỏi.


Câu 16: Cay hay ngọt?

Allen: Nếu phải chọn thì tớ thíc ăn ngọt. Nhưng tớ cũng thích một số món cay của người bản địa nơi khác.


Câu 17: Thức uống yêu thích?


Allen: Nước éptrái cây các kiểu như nước ép xoài đồ á.


Câu 18: Cậu thường sẽ làm gì trước khi làm nhiệm vụ?


Allen: Tất nhiên đó là ăn Mitarashi Dango rồi! Vì là trước khi thực hiện nhiệm vụ nên tớ chỉ ăn sương sương khoảng 20 cái thôi. 


Lavi: Là sương sương dữ chưa?


Câu 19: Hiện tại thì điều hạnh phúc nhất mà cậu từng làm là gì?


Allen: Được chấp nhận làm một phần của Giáo Đoàn, tớ đã từng không có ai để coi là gia đình ngoại trừ Mana cả.


Lavi: Còn Nguyên Soái Cross thì sao?


Allen: Ổng là "ác ma"!!


Câu 20: Hiện tại thì điều khó chịu nhất cậu từng làm là gì?


Allen: Chưa có làm điều gì như vậy hết. Tớ là kiểu người không giỏi nổi giận (haha).


Lavi: Thật vậy hả!? (Ngạc nhiên)

Q21: Khi không ngủ được cậu sẽ làm gì?


Allen: Có lẽ là rèn luyện cơ bắp hoặc ăn nhẹ vào đêm khuya?


Q22: Điều gì cậu muốn làm ít nhất một lần trước khi ch.ết?


Allen: Ăn hết toàn bộ thực đơn của Jerry!


Lavi: A... Khó lắm đấy. Tớ nghe nói thực đơn của Jerry có thể lên đến bốn chữ số.


Q23: Cậu có thích tiền không?


Allen: Có ai trên đời này không thích hả?


Q24: Nếu có 1000 guinea thì cậu sẽ làm gì?


Allen: Chắc tớ sẽ tiết kiệm hoặc đầu tư 1 cái gì đó... hoặc đi trả nợ cho thầy. (Khóc)


Lavi: Allen... cậu có thật sự là một thiếu niên hông vậy!?


Q25: Nếu có người gây sự trước mặt cậu. Cậu sẽ làm gì?


Allen: Nó tùy vào tình hình thôi. Nếu là Kanda, tớ sẽ lơ luôn hoặc có khi còn support cái đứa đang gây sự với Kanda á chớ!


Kanda: *chậc*


Lavi: Hai đứa đừng đánh nhau ở đây nha (chảy mồ hôi)


Q26: Khi yêu cầu thiết kế đồng phục, có điều gì mà cậu [chắc chắn sẽ không thỏa hiệp] không?


Allen: Tớ rất biết ơn khi có thể nhận được quần áo miễn phí! Nhưng nếu phải nói là không thích điều gì thì có lẽ là không thích mấy đặc điểm giống Lavi ấy, cái kiểu ngả ngớn cứ tán tỉnh tán tỉnh người ta. 


Q27: Khi làm nhiệm vụ thì thứ gì cậu nhất định phải mang theo?


Allen: Thực phẩm dễ mang theo như sô cô la và kẹo. Hôm trước tớ ăn hết mất rồi và có lẽ tớ đã gây rắc rối cho chị Miranda...


Q28: Kể cho chúng tớ nghe về Komui với?


Allen: Là một người phiền phức...


Q29: Có gì mà cậu muốn nói với Katsura Hoshino không?


Allen: Tại sao chỉ có mình tui là bị hành lên hành xuống vậy nè (haha...?


Q30: Cuối cùng, hãy cho độc giả thấy nụ cười rạng rõ nhất của cậu!


Allen: Từ giờ trở đi, mong các cậu tiếp tục ủng hộ nha!

Nhận xét