Dịch CharaGray-Link

 Phỏng vấn với Katsura Hoshino về Link, được in trên CharaGray


Hỏi: Ấn tượng của cô về Link?


Katsura: Quả thật, tôi ấn tượng vì cậu ấy đã trở nên đẹp hơn và tóc mái cũng dài ra nữa (cười). Ban đầu tôi muốn giữ lại kiểu tóc dày trông như mũ bảo hiểm giống ở lần đầu tiên cậu ấy xuất hiện cơ, nhưng vì lợi ích của câu chuyện, tôi đã thay đổi nó một chút để thể hiện rằng thời gian đã trôi qua. Vì thế, Link trông giống y hệt như trong tưởng tượng của tôi từ trước đến nay vậy. 


Hỏi: Tôi cảm thấy mọi thứ đã thay đổi rất nhiều kể từ lần đầu tiên cậu ấy xuất hiện ha


Katsura: Vốn dĩ Link là một người trung thành, cậu ấy tuyệt đối phục tùng Lvellie và cậu ấy cũng là một trong số ít người ở phe của Lvellie. Vì vậy, ban đầu cậu chỉ là một con rối của Lvellie, nhưng khi câu chuyện tiến triển, tôi cảm thấy Link đã có nhiều ý chí riêng hơn tôi nghĩ ban đầu. Sau đó, khi tôi càng vẽ, ấn tượng của tôi càng thay đổi. Theo nghĩa đó, cậu ấy đã dần trở thành một nhân vật hoàn chỉnh hơn, có hồn hơn. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy kết nối với cậu ấy, dễ thương thật phải không (haha).


Hỏi: Có một tập mà Allen ngồi ăn cháo do Link đưa xong trên tô cháo còn viết mấy từ không hay về Lvellie nữa cơ. (Chap 202 á)


Katsura: Tôi nghĩ điều đó hẳn là khá nhục nhã đối với cậu ấy vì cậu ấy là người luôn tôn trọng Lvellie ấy (haha). Khi Jerry đưa cháo cho Link thì Link đang ở trong tâm trạng rất lẫn lộn, cảm thấy mâu thuẫn giữa suy nghĩ, " Cái quái gì thế?!" và suy nghĩ, "Walker chắc ăn được cái này ha". 


Hỏi: Khi vẽ Link thì cô chú ý điều gì?


Katsura: Nói đến Link thì chắc chắn là lông mày rồi! Tuy nhiên, vì tóc mái của Link đã dài hơn nên phần tóc chẻ hai mái từng là điểm chính của tóc giờ đã bị mất đi, điều này thực sự rất khó chịu... Link có lông mày siêu ấn tượng luôn nhưng giờ không biết phải làm sao (cười cay đắng).


Hỏi: Màu sắc tượng trưng cho cậu ấy là gì?


Katsura: Có lẽ là màu vàng ha. Bằng cách nào đó thì màu tóc của nhân vật có lẽ là màu sắc tượng trưng cho nhân vật luôn ấy (haha)


Hỏi: Dự định cho tương lai của Link?


Katsura: Link sẽ hoạt động nhiều hơn bao giờ hết, khi Lvellie bắt đầu hành động thì Link cũng sẽ bận rộn theo (haha). Những fan của Link hãy chờ đợi nhiều hơn trong tương lai nha




Nhận xét