Dịch CharaGray - Katsura-sensei nói về Lavi

 

D.gray-man Character Book - Lavi.


A: "Ấn tượng của cô với Lavi là gì thế Sensei?"


Hoshino: "Bạn sẽ hiểu nếu bạn tiếp tục đọc D.Gray-Man, nhưng theo quan điểm của một tác giả, tôi nghĩ Lavi là một nhân vật có số phận đáng buồn. Vì thế, tôi muốn nói với Lavi rằng: “Đợi chút thôi!” (cười). Lavi có lý do để sống như một Bookman. Tôi hy vọng sẽ vẽ về lý do đó một ngày nào đó. Cậy ấy là một cậu bé rất tích cực và tốt bụng khi không bị ràng buộc bởi nghĩa vụ. Vẽ nụ cười của Lavi làm tôi nhẹ lòng bởi lẽ cậu ấy có một số phận buồn như vậy. Cậu ấy rất dễ vẽ chứ không giống như Kanda và Allen. Hầu hết các nhân vật chính trước đây của tôi đều giống với Lavi về tính cách. Tôi đoán tôi thực sự thích cậu ấy. Theo nghĩa đó, Lavi là người thân thiết nhất với tôi. Khi tôi vẽ cậu ấy, tôi cảm thấy như mình có thể trở thành bạn thân với cậu ấy"

(T/N: Lavi có nét giống Taiyou, nhân vật chính trong one-shot "Continue" của Sensei á)


A: "Khi tạo hình Lavi, sensei chú ý tới điểm nào nhất?"


Hoshino: "Đôi mắt cụp của cậu ấy á (cười). Với lại, lông mày của cậu ấy khác với Kanda và Allen. Chúng có hình dạngへgiống như của Reverer. Đó là những điểm đặc biệt của Lavi nên tôi phải luôn chú ý tới. Bất kể khi tôi vẽ cậu ấy, sự quyến rũ của cậu ấy như tỏa sáng. Tôi cảm thấy như tôi có thể vẽ Lavi một cách hoàn hảo. Vẽ cậu mỉm cười và cũng dễ vẽ hoạt động rồi dáng đứng nữa. Lavi là 1 nhân vật rất dễ làm việc cùng.”


A: "Màu sắc tượng trưng của Lavi là gì?"


Hoshino: "Cam, chắc chắn là màu cam."


A: "Khi nào bí ẩn về con mắt phải của cậu ấy sẽ được tiết lộ?"


Hoshino: “Tôi sẽ vẽ nó vào một ngày nào đó. Tôi đoán nó phụ thuộc vào việc Bookman hiện tại còn sống được bao lâu (cười gượng). Xin hãy chờ đợi ngày Lavi trở thành Bookman tiếp theo.”


A: "Kế hoạch tiếp theo sensei dành cho Lavi là gì?"


Hoshino: "Lavi khá xui trong Alma Arc (cười gượng). Lavi đúng là 1 cái gì đó nhỉ? Mặc dù đang trong tình trạng như thế, nhưng cậu ấy vẫn nổi tiếng ghê. Ban đầu tôi dự định để cậu ấy xuất hiện thường xuyên hơn trong Alma Arc, nhưng tôi quyết định không làm vậy vì đã có quá nhiều nhân vật xuất hiện. Nhưng Bookman có liên quan đến câu chuyện của số 14 nên Lavi chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều hơn trong tương lai…có thể! (cười)”



Nhận xét